•รับโชคครั้งที้ 19: ..ยิ่งรักยิ่งกลัว..





“ไอ้เด็กแสบขี้ยั่ว”

“อื้ออออแล้วพี่ออฟไม่ชอบหรอ” กันถามผมตาเยิ้ม ยกมือขึ้นมาคล้องคอผมพลางส่งสายตายั่วยวนมาให้

“อื้อชอบบบบบ” ผมตอบมันไป ผมดึงมันขึ้นมาจูบอย่างเร่าร้อนตามแรงอารมณ์ของพวกเราสองคน

วันนี้กันนี่ไม่ยอมให้ผมรุกเลยนะ เป็นคนนำผมเองตลอด

เวลาเมาแล้วเป็นงี้เองหรอ หึหึ

ต้องหลอกให้กันเมาบ่อยๆแล้ว

ปากผมก็ยังจูบกับกันอยู่ ส่วนนิ้วมือของผมสอดแทรกเข้าไปในช่องทางอ่อนนุ่มเพื่อเตรียมพร้อมร่างกายให้กับกัน

“อ๊าาาาาาอ๊าาาาาาาา” กันกันครางออกมาทันทีที่นิ้วของผมไปโดนจุดเสียวของมัน

“อื้ออออออ๊าาาาาาพี่ออฟกันอยาก” อื้อหื้อ พอเมาละกล้า “เอาของพี่ใส่มาเถอะนะ อื้อออออออ”

ผมไม่ได้ตอบอะไรไปแต่ก็มันยอมทำตามที่กันร้องขอ กันเหมือนจะหมดความอดทนกับความขี้แกล้งของผม

ผลักตัวผมให้นอนลงกันที่นอน ดึงมือผมออก ขึ้นคล่อมผม และจัดการเอาแกนกายของผมใส่เข้าไปในร่างกายของมันเอง
“อ๊าาาาาาาาาาาาอื้ออออออ” เมื่อสมดังปราถนากันก็ร้องครางออกมาอย่างถูกใจ

เพราะฤทธิ์ของแอลกอฮอลทำให้กันเป็นที่ใจกล้าขนาดนี้เลยหรอ

แต่ผมก็ชอบนะ ถือว่าเปลี่ยนอารมณ์บ้าง หึหึ

ทันทีที่ผมลุกขึ้นมานั่งกันก็ยกมือขึ้นมาคล้องคอผมไว้เหมือนหาที่ยึด

แล้วก็เริ่มขย่มอย่างรุนแรงมากขึ้น จนผมเริ่มเสียวสุดๆ

“อ๊าาาาอ๊าาาาาพี่ออฟ” กันครางออกมา “อื้ออออออแรงอีกพี่อื้ออออ”

“อื้มมมมมม” เสียงผมครางออกมาในลำคอเบาๆ
ปล่อยให้ไอ้เด็กแสบที่คึกยังกับม้านี่ควบผมตามใจชอบ

“อ๊าาาาาาาาาอื้ออออออออแรงอีก อ๊าาาาาาาาลึกอีกนิด อื้อออออ” เสียงหวานของกันยังคงร้องครางไม่หยุด

“อื้มมมมมคนดีใกล้รึยังครับ” ผมถามกันออกไป เพร่ะตัวผมเองก็ใกล้จะเสร็จแล้ว

“อื้อออออพี่ออฟ จะเสร็จแล้ว” กันตอบออกมาพลางครางออกมาเสียงกระเส่า

“อื้อออออออๆๆๆๆอ๊าาาาา” กันยังคงควบแกนกายผมไม่หยุด คงเสียวมากเลยดูจากท่าทาง

“อื้อออออออออ” กันครางออกมาพร้อมกับปลดปล่อยน้ำขาวขุ่นออกมาเต็มหน้าท้องผม

“อื้มมมมม” ผมเองก็เสร็จตามกันมาติดๆ เราสองคนค้างอยู่ในท่าเดิมนั่งหอบกันตัวโยนหลังจากเสร็จกิจยกที่สองจองผม

แต่มันไม่จบลงแค่นี้หรอกครับ

เมียผมเด็ดและเอามันขนาดนี้

จะให้มีแค่สองรอบได้ยังไง

จริงมั๊ยยยยยยยย


End Off’s Part



Dek-d: https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1633686&chapter=21

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

•รับโชคครั้งที่ 18: ..เป้าหมายมีไว้พุ่งชน..

• รับโชคครั้งที่ 3: ..ยาเลิฟ เสิร์ฟรัก..

• รับโชคครั้งที่ 10: ..คนหื่น 2017..