• รับโชคครั้งที่ 10: ..คนหื่น 2017..



เราสองคนจูบกันเนิ่นนาน จากจูบที่เนิ่บนาบเปลี่ยนเป็นร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ
“อื้ออออออ อื้อออออ” กันเริ่มทุบอกผม เพราะเริ่มหายใจไม่ทัน ผมผละออกจากริมฝีปากสีชมพูของกันและเปลี่ยนเป้าหมายเป็นซอกคอขาวที่โผล่พ้นเสื้อเชิ้ดสีขาวออกมา กันเงยหน้าขึ้นเพื่อให้ผมได้สัมผัสมันได้มากขึ้นอีก ในขณะที่ริมฝีปากของผมทำหน้าที่อยู่ที่ลำคอของกัน มือของผมทั้งสองข้างก็ยังคงลูบไล้สะเปะสะปะผ่านเสื้อเชิ้ตสีขาวที่กั้นอยู่ กันเป็นผู้ชายที่โครตจะเซ็กซี่โดยที้ทั้งทีไม่ต้องพยายามทำอะไรเลย ผมเริ่มปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตเม็ดที่สามออกและขยับมือเข้าไปลูบไล้ผิวนุ่มลื่นของกันภายในเสื้อเชิ้ตสี่ขาว
“อะ อะ อื้อออออ พี่ออฟ” กันครางมาทันทีที่นิ้วของผมสัมผัสยอดอกของมัน ผมใช้นิ้วขยี้ยอดอกของกันอย่างรุนแรงจนกันต้องครางออกมาเสียงหลงอีกครั้ง “อะ อะ อื้อออออ อ๊าาาาาาาาา”
ริมฝีปากของผมค่อยๆฝากรอยจูบตั้งแต่ช่วงลำคอผ่านลาดไหล่เล็กและมาหยุดลงที่ยอดอกทางด้านซ้าย ผมไม่รอช้าผมใช้ลิ้นร้อนของผมละเลงลงบนยอดอกของกันทันที ทำเอาเสียงครางในลำคอตอนแรก กลางเป็นเสียงครางที่หนักหน่วงทันที
“อ๊าาาาาาาาาาาาาาพี่ออฟ” กันครางเรียกชื่อผมออกมา มือและปากของผมยังทำงานร่วมกันได้ดี ผมละมือข้างขวาออกจากยอดอกของกัน เลื่อนมือลงไปจับแกนกายขนาดพอดีมือของกัน ยิ่งเรียกเสียงครางของกันได้มากยิ่งขึ้น
“อื้อออพี่ออฟ อื้ออออออ๊าาาาา” ตอนนี้ผมเริ่มสอดนิ้วของผมเข้าไปในร่างกายของกันที่ละนิ้ว จนครบสามนิ้วและควานหาจุดเสียวของกันไปเรื่อยๆ
“อื้อออออ๊าาาาาาอื้ออออออออออ” เสียงครางของกันนี่แม่งโครตจะเร้าอารมณผมสุดๆ ตอนนี้แกนกายร้อนของผมขยายตัวเต็มที่ดันชุดอาบน้ำที่ผมใส่อยู่ออกมา
“อื้ออออพี่ อื้ออออตรงนั้นนน อ๊าาาาา” กันร้องออกมาเสียงหลงทันที ที่นิ้วของผมไปแตะโดนจุดเสียวของมัน “อื้อออออื้ออออ พะ พี่ออฟอย่าแกล้ง อ๊าาาาา”
“หื้มมมมมใครแกล้งน้องกันครับ” ผมตอบออกไป “อยากให้พี่ทำอะไรหรอคนดี” ผมถามออกไปเสียงแหบพร่า
“อ๊าาาาา ผมต้องการของพี่อื้ออออ” ทันทีที่กันพูดออกมา ผมก็จัดการถอนนิ้วทั้งสามออกจากร่างกายกันทันทีและแทนที่ด้วยแกนกายของผมที่ขยายเต็มที่
“อื้ออออออพี่ออฟ” ทันที่ที่ผมเริ่มสอดแกนกายเข้าไป กันก็หวีดร้องออกมาทันที “อื้อพี่ออฟ อ๊าาาาาา มันเสียวไปปปป”
“อืมมมมม” ผมครางต่ำในลำคอ ค่อยๆดันสะโพกของกันให้ลงมาครอบแกนกายของผมให้หมด “แล้วไม่ชอบหรอครับ หืมมมมม”
“อ๊าอ๊าาาาาาาาาาาาาาาา” แกนกายของผมเข้าไปอยู่ในตัวของกันหมดแล้วตอนนี้
“อืมมมชอบมั๊ยครับ” ผมถามย้ำ
“ชะ ชอบบบอื้ออออครับบบ อ๊าาาาาาา” กันตอบผม
ผมแช่แกนกายของผมไว้สักพักให้กันปรับตัว สักพักพอกันเริ่มปรับตัวได้ ผมก็แตะสะโพกขาวพร้อมเอ่ยออกมาว่า “ขยับหน่อยครับ”
กันเริ่มขยับสะโพกขึ้นลงช้าๆเนิ่บๆ ผมไปสักพักจังหวะขยับสะโพกเริ่มเร่าร้อนขึ้นเรื่อยๆตามแรงอารมพร้อมกับเสียงครางดังลั่นของกัน
“อ๊าาาาาาอ๊าาาาาพี่ออฟ” ผมเขยับสะโพกตอบรับแรงกระแทกของกัน พลางก้มหน้าลงไปจูบกันอีกครั้ง เราจูบกันเนิ่นนาน ผมจึงยอมผละออก สายตาของผมหันไปเห็นระเบียงกว้างนอกห้องนอนของผมที่ตอนนี้ฝนยังตกหนักอยู่
ผมกระตุกยิ้มชั่วร้าย พร้อมลุกขึ้นยืนทันที กันที่ร่างกายมีแกนกายของผมเชื่อมต่ออยู่นั้นรีบคว้าลำคอผมไว้ด้วยความตกใจ
“อื้ออออพี่ออฟจะไปไหน” กันถามผมเสียงพร่า
“ระเบียงครับ กันก็รู้พี่ชอบเอ้าดอ” ผมตอบกันพร้อมกับก้มลงไปจูบกันทันทีเพื่อปิดเสียงโวยวายที่จะออกมาจากปากกัน
ผมเปิดประตูระเบียงละอุ้มกันออกมา ผมดันหลังกันให้ชิดกับกำแพงและหันตัวผมออกไปนอกระเบียงเพื่อบังไม่ให้ตัวกันโดนฝน ปากของเราสองคนยังไม่ได้ผละออกจากกันเลยสักนิด ผมยกขาทั้งสองข้างของกันในท่าอุ้มแตงและกระแทกแกนกายของผมใส่เข้าไปไม่ยั้ง
“อื้อออออออื้อออออ” กันคงอยากจะร้องออกมาดังๆ แต่ติดที่ปากผมกับกันยังจูบกันอยู่เลยทำไม่ได้อย่างที่ใจหวัง
“อืมมมมมม” เสียงผมครางต่ำออกมา ตอนนี้ภายในร่างกายของกันตอดผมแบบถี่หยิบเพื่อบอกว่าเจ้าของร่างกายนั้นใกล้ถึงจุดหมายปลายทางเรียบร้อย ผมจึงผละริมฝีปากออก ทันทีที่ริมฝีปากของกันเป็นอิสระมันก็แผดเสียงครางออกมาทันที
“อ๊าาาาาาอ๊าาาาาาาพี่ออฟ กันจะเสร็จแล้ว” กันครางละล่ำละลักบอกออกมา ทำให้ผมรีบกระแทกสะโพกเจ้าไปอย่างไม่ยั้งแรง เพราะตัวผมเองก็ใกล้จะถึงจุดหมายแล้วเช่นกัร
“อื้อออออออ๊าาาาาาาาาาาาาาา” กันปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมา ส่วนผมเองก็ปลดปล่อยเข้าไปในตัวกันเหมือนกัน
“อืมมมมมมม” ผมครางออกมาอย่างพอใจ
กันที่ตอนนี้ยังมีเสื้อเชิ้ตสีขาวติดตัวอยู่ พอปลดปล่อยไปเสร็จก็ซบหน้าลงบนบ่าผม ทำท่าเหมือนคนจะหลับแหล่ไม่หลับแหล่ แต่ผมไม่ยอมให้มันหลับหรอก
เพราะราตรีนี้ยังอีกยาวไกล หึหึ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

•รับโชคครั้งที่ 18: ..เป้าหมายมีไว้พุ่งชน..

• รับโชคครั้งที่ 3: ..ยาเลิฟ เสิร์ฟรัก..